สยามพิวรรธน์ผนึกกำลัง 3 สยาม ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่กลางปี ดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและต่างชาติ “สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOWRUSH SALE” ตอกย้ำเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่หนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดกาล พร้อมสนองนโยบายรัฐช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทย


• ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทเปิดแคมเปญโปรโมชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ   สยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE Be Ready to Splurge เตรียมตัวให้พร้อม ได้เวลา     ช้อปกับปรากฏการณ์เซลแห่งปี ลดราคาสูงสุด 80% เพื่อดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  มอบโชคชิงรางวัลคืนกำไร พร้อมรับทันทีบัตรกำนัลมากมาย
• พลาดไม่ได้กระหน่ำโปรโมชั่นสุดพิเศษ SIAM DRIVE ME CRAZY SALE ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 80% / ซื้อ แถม 1 / สินค้าราคาเดียว   จากร้านค้าในสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัเวอรี่ ร่วมจัดรายการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 22-25มิ.ย. 60  หวังสนองนโยบายรัฐช่วยกระตุ้นทั้งการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจช่วงไตรมาส 2-3 


    บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้านำสมัยใจกลางกรุง  จัดแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี             สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 30 กรกฏาคม ศกนี้ เชิญชวนลูกค้าทั้งไทยและเทศช้อปกระหน่ำกับสินค้าลดสูงสุด 80%พร้อมรับของรางวัลมากมาย ทั้ง ลด ลุ้น รับ ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 20% ในไตรมาสที่ ตอกย้ำเป็นจุดหมายปลายทางของนักช้อป ทั้งยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตีกด้วย

 

นางจิราพร ศรีสอ้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่าเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางปี ตามนโยบายของรัฐบาลไทยที่มีแผนที่ต้องการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจจากภายในประเทศเป็นสำคัญ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัเวอรี่ เนรมิตแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยร้านค้าภายในทั้ง ศูนย์การค้าจำนวนกว่า 500 ร้านค้า ด้พร้อมใจกันมอบส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% อีกทั้งยังได้สิทธิพิเศษและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 30 กรกฏาคม ศกนี้  โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 5ล้านบาทหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายแะส่งเสริมนักท่องเที่ยวให้มาเยือนศูนย์การค้าทั้ง แห่งมากขึ้น

พลาดไม่ได้!! ลด ลุ้น รับ ของรางวัลมูลค่ากว่า 27ล้านบาท 

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE คืนกำไรสูงสุดให้กับนักช้อป   โดยมีสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้ 

• ร้านค้าจำนวนกว่า 500 ร้านค้า ภายใน 3ศูนย์การค้าร่วมลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80%
• ลูกค้าของศูนย์การค้าทั้ง แห่งจะได้ร่วมลุ้นรับโช (Lucky Draw) ทันทีเมื่อมียอดใช้จ่ายตามกำหนด 

เพียงมียอดช้อปครบทุก 2,000 บาท รับทันทีคูปองชิงโชค 1 ใบ และพิเศษเฉพาะลูกค้า Platinum M Card, VIZ Card ลูกค้าเอไอเอส และสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รับคูปองชิงโชค 3 ใบ เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซี อาทิ สยามกิ๊ฟท์การ์ดมูลค่าสูงถึง 500,000 บาท, โทรศัพท์สมาร์ทโฟน De Royale i7Plus Gold 24 KT & Diamond 2 CT และ บัตรจอดรถฟรีตลอดปีที่อาคารจอดรถสยามและยามพารากอน เป็นต้น

นอกจากนี้ในแต่ละศูนย์การค้ายังเตรียมของรางวัล Instant Win ให้กับลูกค้าทันทีเมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามกำหนด

สยามพารากอน มอบรางวัลพิเศษฟรีทันที เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ ที่ Paragon Cineplex, บัตรเล่น Blu O Bowling , บัตรกำนัลปรนนิบัติผิวหน้าที่ The First Face , บัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ด และบัตรจอดรถฟรีตลอดปีที่สยามพารากอน เป็นต้น 

 


สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สวรรค์สุดชิคของ    นักช้ปสุดแนว อาทิ มอบบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ด, บัตรกำนัลร้านเครื่องหอมแบรนด์ดังKarmakamet, บัตรกำนัลส่วนลดอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศจาก My Kitchen เป็นต้น และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายรวม 300,000 บาทขึ้นไปในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ รับทันทีบัตรจอดรถฟรีตลอดปี ที่อาคารจอดรถสยาม

สุดพิเศษ!! ครั้งเดียวในรอบปี สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ SALE กระหน่ำ ลดสุด ๆ วันเท่านั้น 

สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญ SIAM DRIVE ME CRAZY SALE  ในวันที่ 22-25 มิถุนายน ศกนี้ 4 วันเท่านั้น!!! เทศกาลเซลล์ยิ่งใหญ่แห่งปี ร้านค้าและแบรนด์สินค้าชั้นนำภายในทั้ง 2 ศูนย์การค้า พร้อมใจกันลดกระหน่ำ พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตอีกมากมาย อาทิ ซื้อ แถม , สินค้าราคาเดียว เป็นต้น และยังแจกรางวัล Siam Gift Card / บัตรจอดรถฟรี เดือนที่อาคารจอดรถสยามเพิ่มอีก หากช้อปสะสมครบตามเงื่อนไข รวมมูลค่าอีกกว่า 8 ล้านบาท 

นอกจากนี้ สยามพิวรรธน์ ยังได้เชิญพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำรวม 10 แห่ง ประกอบด้วย บัตรเครดิตอิออน , กรุงเทพ, กรุงศรี , กสิกรไทยเคทีซี , ซิตี้แบงก์, ไทยพาณิชย์ทีเอ็มบีธนชาต และยูโอบี มาร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ทั้งของรางวัล / บัตรกำนัล / หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16%รวมฐานลูกค้าจากบัตรเครดิตทั้ง 10 สถาบัน รวมกว่า 10 ล้านคน ที่จะได้สิทธิประโยชน์ในครั้งนี้

จากแคมเปญโปรโมชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE ที่คำนึงถึงความพอใจลูกค้าอย่างสูงสุด สยามพิวรรธน์ มั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงกลางปีได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าว่าในช่วงเวลาการจัดงานจะมียอดนักท่องเที่ยวเยือนศูนย์การค้าทั้ง แห่งในปีนี้เพิ่มขึ้นกว่า 20% ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง กระตุ้นการจับจ่ายภายในประเทศตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจภายในประเทศเป็นสำคัญ” ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ กล่าวปิดท้าย

ความคิดเห็น