Exclusive Seminar The Most Powerful Brand 2015-16 (Building material industry)

ศูนย์วิจัยเทรนด์และการออกแบบ บารามีซี่แลบ กลุ่มธุรกิจภายใต้บารามีซี่กรุ๊ป จัดงาน Exclusive Seminar: The Most Powerful Brand 2015 (Building Material Industry) ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลแบรนด์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งอันทรงพลังที่สุดในใจของสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ภายในงานมีการเสวนาในเนื้อหาที่น่าสนใจอาทิ การอัพเดททิศทางเทรนด์ของธุรกิจในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งประจำปี ทิศทางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในยุค Digital สำหรับอุตสาหกรรมนี้ รวมไปถึงข้อมูลวิจัยพฤติกรรมและความต้องการของสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายผู้มีอิทธิพลคนสำคัญในการตัดสินใจเลือกวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในงานสถาปัตยกรรม

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การประกาศผลรางวัลแบรนด์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งที่ทรงพลังที่สุดในใจกลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่ประจำปี 2015(The Most Powerful Building Material Brand 2015) ในกลุ่มสินค้า 15 หมวดหมู่ ซึ่งมีผู้บริหารของแบรนด์ต่างๆ ในแวดวงอุตสาหกรรมวัสดุตกแต่งและก่อสร้างขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อย่างคับคั่ง โดยเกณฑ์การวัดผลมี 3 ด้านและรางวัลมี 2 ระดับของทั้ง 1หมวดหมู่ แบ่งเป็นรางวัลGold Winner และ Silver Winner

Gold Winner จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัล The Most Powerful Brand คือแบรนด์ที่ทรงพลังมากที่สุดอันเกิดจากการที่ได้ครองอันดับหนึ่งโดยผ่าน เกณฑ์การวัดผล ดังนี้
1.     การถูกนึกถึงเป็นแบรนด์แรก (Awareness) 

2.     การถูกชื่นชอบมากที่สุด (Preference) 

3.     การลือกใช้ผลิตภัณฑ์บ่อยที่สุด (Usage)

โดยมีแบรนด์ที่สามารถครอบครองความเป็นแบรนด์อันทรงพลังที่สุด แบรนด์ อันได้แก่

1. แบรนด์ Lamptitude หมวดหมู่ดวงโคมและระบบแสงสว่าง (Lighting)
2. แบรนด์ COTTO หมวดหมู่กระเบื้องเซรามิค (Tiles & Mosaic)
3. แบรนด์ Trachang (SCG) หมวดหมู่กระเบื้องหลังคา(Roof Tile)
4. แบรนด์ TOA หมวดหมู่สี (Paint & Coating)
5. แบรนด์ Hafele หมวดหมู่ฮาร์ดแวร์และฟิตติ้ง (Hardware & Fitting)
6. แบรนด์ Carpets Inter หมวดหมู่พรม (Carpet)
7. แบรนด์ VC Fabric หมวดหมู่ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน(Fabric & Curtain)

Silver Winner จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัล Top of Mind Brand คือแบรนด์ที่ถูกนึกถึงเป็นแบรนด์แรกมากที่สุดเพียงเกณฑ์การวัดผลเดียวของสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งจากสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่โดยแบรนด์ดังต่อไปนี้ 

1. แบรนด์ Shera หมวดหมู่ไม้เทียม (Wood Replacement)
2. แบรนด์ ALPOLIC/fr หมวดหมู่อลูมิเนียมคอมโพสิท(Aluminium Composit)
3. แบรนด์ Windsor หมวดหมู่ประตูหน้าต่าง (Door & Window)
4. แบรนด์ COTTO หมวดหมู่สุขภัณฑ์ (Bathroom & Accessory)
5. แบรนด์ Glassform หมวดหมู่กระจกตกแต่ง (Glass)
6. แบรนด์ Lamitaks หมวดหมู่วัสดุปิดผิวลามิเนต(Laminate)
7. แบรนด์ Bangkok Wallpaper หมวดหมู่วอลเปเปอร์(Wallpaper)
8. แบรนด์ Quarella และแบรนด์ Samsung Staron หมวดหมู่หินสังเคราะห์ (Artificial Stone)

 

ซึ่งรายงานผลงานวิจัยทั้งหมดนี้ ทีมวิจัยบารามีซี่แลบได้รวบรวมสรุปในรูปแบบรายงานการวิจัย Catch up Young Architects and Interior Designers และ The Most Powerful Building Material Brand 2015” ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการวางกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ในแต่ละปีให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอันทรงอิทธิพลกลุ่มนี้ได้ต่อไปสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดการสั่งจองชุดข้อมูลวิจัย Catch up Young Architects and Interior Designers ได้ที่ฝ่ายดูแลลูกค้า เบอร์ติดต่อ 092-251-3415และ 092-251-3418 หรือทาง E-mail :contact@wazzadu.com


ความคิดเห็น