TVD เปิด New Vision “second to none” ผุด 3 โปรเจ็กต์ยักษ์รุกตลาดออนไลน์ Line Account - Mobile App - The TVD Card

TVD เปิดวิสัยทัศน์ใหม่ second to none (ไม่เป็นสองรองใคร) พร้อมผุด  3 โปรเจ็กต์ยักษ์ Line Account -Mobile App-The TVD Card รุกตลาดออนไลน์รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคโซเชียลมีเดีย ด้านผู้บริหาร ทรงพล ชัญมาตรกิจ” มั่นใจรายได้ปีนี้แตะ 2.88 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่ 2.56 พันล้านบาท หลังลุยธุรกิจด้วยกลยุทธ์ใหม่ multiscreen นำเสนอสินค้าและบริการผ่าน 3 ธุรกิจหลัก  Direct Shopping - Online Shopping และ Retail Shopping

 

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) (TVD)  เปิดเผยถึง วิสัยทัศน์ “ second to noneหรือ “ไม่เป็นสองรองใคร” สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจใน ปี ขณะเดียวกันบริษัทยังได้ปรับกลยุทธ์สร้าง Model ธุรกิจใหม่multiscreen ด้วยธุรกิจ 1.Direct Shopping เป็นการขายสินค้าผ่านช่องทางทีวีดิจิตอล ทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี แค็ตตาล็อก และไดเร็เมล์ เป็นต้น  2.Online Shopping  เป็นการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ รวมถึงการขายผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง และ 3.Retail Shopping  เป็นการจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้าปลีก ทีวี ไดเร็ค โชว์เคส ทั้ง 85 สาขา ซึ่งบริษัทมีแผนขยายดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นตามการเติบโตของพื้นที่ค้าปลีกของประเทศไทย เพราะเป็นจุดแข็งของบริษัทที่แตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับรู้สินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว สะดวกและครบทุกสื่อ

บริษัทยังเตรียมเปิดตัว 3  โปรเจ็กต์ยักษ์ ซึ่งประกอบด้วย  1.Line Account 2.Mobile App และ 3.The TVD Card เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนไปเป็นแบบ Multitasking รับสื่อได้หลากหลายรูปแบบในเวลาเดียวกันไม่ว่าจะเป็น ทีวี วิทยุ ไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอื่นๆ ทั้งนี้บริษัทได้มีระบบรองรับธุรกิจนี้แล้วพอสมควรอีกทั้งยังมีความพร้อมทั้งเรื่องเงินทุน การพัฒนาซอฟแวร์ บริษัทยังได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ อาทิ ประกันภัย ตั๋วเครื่องบิน และ ห้องพักโรงแรม

และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอื่นๆ TVD ได้จับมือกับ ไลน์ ไทยแลนด์ ที่มีฐานลูกค้ามากถึง 30 กว่าล้านคน จัดทำ TV Direct Line Official Accounts และสติ๊กเกอร์สุดเก๋ จอร์จ ซาร่า” ที่เป็นเจ้าของคำฮิตติดหูอย่าง โอ้ว...พระเจ้าจอร์จ และ “มันยอดมาก” ให้นักช้อปได้ดาวน์โหลดฟรีเป็นเวลา 1 เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2558 โดยทำการเพิ่ม TV Direct อยู่ในรายชื่อเพื่อน โดยเข้าไปที่ More >Official Accounts ค้นหา TV Direct หลังจากที่เป็นเพื่อนกับ TV Direct ก็สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ จอร์จ ซาร่า” ได้ทันที 

และสำหรับลูกค้าของ ทีวี ไดเร็ค กว่า ล้านราย สามารดาวน์โหลด TV Direct Mobile Application ซึ่งจะป็นการสื่อสารการตลาดที่ลึกซึ้งและเข้าถึงกับกลุ่มเป้าหมายมากกว่า โดยเรามีแผนทางการตลาดที่จะให้ลูกค้าทั้ง ล้านรายได้ดาวน์โหลด Mobile App โดยตั้งเป้าหมายว่าลูกค้าจะดาวน์โหลดถึง 200,000 รายในสิ้นปีนี้สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง App Store และ Google Play ” นายทรงพล กล่าว 

เท่านั้นยังไม่พอ...เพื่อให้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ Direct Marketing ปีนี้บริษัท ทีวี ไดเร็ค ตัดสินใจเปิดตัว The TVD Card บัตร3 in 1 ที่เป็นได้ทั้ง Cash Card, Pre-paid card และ Loyalty Cards บัตรสมาชิกอัจฉริยะที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญของ TVD โดยเมื่อซื้อสินค้าของ TVD ท่านก็จะได้สะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระสินค้าพร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากมายที่ให้เฉพาะ สมาชิกเท่านั้น ผู้ที่สนในสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าปลีก ทีวี ไดเร็ค โชว์เคส ทุกสาขา


ความคิดเห็น