อนันดาฯ กวาดยอดขาย 2 วัน 7,500 ล้าน ผลตอบรับดีเกินคาด จากงาน AMC Exclusive premier launch 2015

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากผลตอบรับการจัดงาน  AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษเพียง 2 วัน ที่จัดให้กับลูกค้าเก่า  Ananda member Club (AMC) และลูกค้าที่ลงทะเบียน ผ่านทาง ananda.co.th มีสิทธิ์ได้เลือกห้องก่อนใคร โดยสามารถปิดการขายโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% พร้อมยอด Pre-sales โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม อีกกว่า 80% (จากจำนวนที่นำมาเปิดขายคิดเป็นยอดขายรวมกว่า 7,500 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม โดยบรรยากาศภายในงานลูกค้าให้ความสนใจเข้าจองสิทธิ์กันอย่างคับคั่ง

ความคิดเห็น