สปริงนิวส์ เปิดแนวรุก ขยายช่องทางการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด ชูจุดขาย “ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ สู่ความเป็นที่สุดของช่องข่าว”

สปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 จับมือร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือการขยาย

ช่องทางการนำเสนอข่าวสำหรับผู้บริโภคบนรถแท็กซี่กับ บริษัท วัฟเฟิล อินเตอร์แอ็คทีฟ มีเดีย จำกัด      ณ ร้านนิกโก้ คาเฟ่ เอกมัยซอย 12 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

สปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 เป็นสถานีแรกของประเทศไทย ที่ขยายช่องทางการนำเสนอข่าวสำหรับผู้บริโภคผ่านจอในรถแท็กซี่ เพื่อให้ครบถ้วนทุกช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายแบบไร้ขีดจำกัด เข้าถึงกลุ่มผู้รับชม รับฟังข่าวของสปริงส์นิวส์ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น สู่ความเป็นที่สุดของช่องข่าว กับข่าวจริง สปริงนิวส์ ที่ทันต่อเหตุการณ์ อัพเดทข่าวสารทุกชั่วโมง วันต่อวัน ตลอด24 ชั่วโมง

 

างว วทันยา วงษ์โอภาสี รองประธานกรรมการบริหาร ด้านธุรกิจองค์กร บริษัทสปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหาร สถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์  เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า

เมื่อก้าวสู่ทีวีดิจิทัลเต็มตัวแล้ว สิ่งที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนคือ การขยายแพลตฟอร์ม เติมเต็มช่องทางการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้บริโภคให้รับรู้ข่าวสารได้ทันต่อเหตุการณ์ ด้วยการเพิ่มช่องทางการนำเสนอข่าวสารของสปริงนิวส์เข้าถึงผู้ชมได้กว้างกว่าเดิมอย่างทั่วถึง”

 

เหตุผลที่ร่วมลงนามทำสัญญากับ บริษัท วัฟเฟิล อินเตอร์แอ็คทีฟ มีเดีย จำกัด นางสาววทันยา กล่าวว่า“การร่วมลงนามทำสัญญากับวัฟเฟิล อินเตอร์แอ็คทีฟเรามองเห็นถึงวิสัยทัศน์นวัตกรรมการสื่อสารที่ทันสมัยด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งของบริษัทฯที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งระบบ มีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถที่มากด้วยประสบการณ์โดยเฉพาะด้าน และการที่ได้ร่วมจับมือกับสหกรณ์แท็กซี่ ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทฯแท็กซี่รายใหญ่ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทำให้เราได้ขยายฐานกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯและปริมณฑล และในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ผู้บริโภคภายในเมืองมักจะอยู่บนท้องถนนทำให้พลาดช่วงเวลาในการรับรู้ข่าวสารที่สำคัญๆ ดังนั้นการที่สปริงนิวส์ร่วมเป็นพันธมิตรในการผลิตข่าวผ่านการเผยแพร่บนรถแท็กซี่ถือเป็นช่องทางการนำเสนอข่าวแนวใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข่าวสารทันเหตุการณ์ รับชมข่าวจริงที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงที ซึ่งเป้าหมายการติดตั้งระบบภายในปีหน้าเราจะทยอยติดตั้งให้เสร็จ 10,000 คัน ซึ่งในปัจจุบันได้ติดตั้งไปแล้วกว่า 1,000 คัน

 

นายชัยรัตน์ มีเปรมวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัฟเฟิล อินเตอร์แอ็คทีฟ มีเดีย จำกัด บอกถึงวิสัยทัศน์ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19

“เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ทางวัฟเฟิล อินเตอร์แอ็คทีฟได้มีโอกาสร่วมงานกับสปริงนิวส์ ซึ่งเป็นสถานีที่นำเสนอข่าวเชิงรุก เป็นกลาง มีความชัดเจน ตรงไปตรงมานำเสนอข้อมูลได้ครบถ้วน เจาะลึกความจริงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ และการขยายช่องทางการสื่อสารของสปริงนิวส์ ในยุคของการสื่อสารระบบดิจิทัล ที่ไม่หยุดนิ่ง ก้าวทันเทคโนโลยี สปริงนิวส์มีวิสัยทัศน์ในมุมมองที่กว้างไกล ผมมั่นใจ ผู้บริโภคจะได้รับข่าวสารบนรถแท็กซี่ได้อย่างเต็มอรรถรสไม่ต่างกับการดูทีวีอยู่ที่บ้าน กับเทคโนโลยีไร้สายที่รวดเร็ว ก้าวทันเหตุการณ์

 

 

นายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัฟเฟิล อินเตอร์แอ็คทีฟ มีเดีย จำกัด บอกถึงวิธีการใช้ระบบภายในรถแท็กซี่

“การนั่งแท็กซี่ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับระบบเทคโนโลยีที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านระบบ 3G ที่ไวและรวดเร็ว อัพเดทข่าวสารข้อมูลได้ทันเหตุการณ์ เพียงแค่ใช้มือสัมผัสบนหน้าจอ ที่ติดตั้งหลังหัวเบาะฝั่งผู้โดยสาร ผู้โดยสารสามารถเลือกดูคอนเทท์ได้ตามใจชอบ โดยเข้าไปในหมวดต่างๆ อาทิ เช่น กดปุ่มเมนูข่าว จะขึ้นหน้าจอ Spring Newsสามารถดูข่าวอัพเดทได้ทุกชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น ข่าวทั่วไป ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิง ข่าวไลฟสไตล์ หรือ จะเลือกดูหมวด ร้านอาหาร โรงแรมที่พักในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ดูหนัง ฟังเพลง”        

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สถานีโทรทัศน์สปริงนิวสก้าวเข้าสู่ระบบทีวีดิจิทัลแล้ว มั่นใจได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการสื่อสารที่นำเสนอข่าวจริง ครบรอบด้านไปยังกลุ่มผู้ชม ได้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด และสามารถบริหารจัดการองค์กรให้เดินไปในกรอบนโนายตามแผนยุทธศาสตร์ที่วางไว้ และการได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ชมตั้งแต่เป็นสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม จนมาสู่สถานีข่าว ทีวีดิจิทัล จึงมั่นใจว่าสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ พร้อมที่จะเติบโตได้อย่างแน่นอน


ความคิดเห็น