บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ รุกนำการบริการทันสมัย เปิดช่องทางให้ลูกค้าฉับไว บน ไอแพค ไอโฟน เปิดดาวโหลด แอพพ์ “Hondabangkhen” ฟรี เริ่ม 29 มีนาคม นี้

เพื่อตอบรับกับชีวิตทันสมัย  ที่ต้องการความฉับไว รวดเร็ว บนมือถือ    บริษัทบางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัดซึ่งซุ่มพัฒนา แอพพลิเคชั่นสำหรับติดต่อกับลูกค้ามากว่า1 ปี  ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว   แอพพลิเคชั่นใหม่“Hondabangkhen  เป็นครั้งแรกของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ทั้งบน iPad และ iPhone สำหรับให้บริการลูกค้าในการดูข้อมูล ติดต่อกับโชว์รูมอย่างใกล้ชิด   ด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกด้านบริการหลังการขาย ในยุคดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถได้ข้อมูล รวมทั้งการติดต่อกลับ จากโชว์รูมได้ทันที   เผยเตรียมทีมเจ้าหน้าที่ดูแล ที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี พร้อมให้บริการทันที

และเพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่นใหม่นี้   บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด  ได้จัดงาน เปิดตัว แนะนำ  Application อย่างเป็นทางการ ในงาน Print Tech Expo 2014  อิมแพคเมืองทองธานีเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าให้ความสนใจไปร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ซึ่งบริษัทได้มีการมอบรางวัลให้กับผู้ดาวโหลดแอพพ์ ในงานคนแรกๆ ในงานด้วย

สำหรับฟังก์ชั่นบริการหลังการขายที่พัฒนาขึ้น  ชูจุดเด่นด้านการติดต่ระหว่างลูกค้าและศูนย์บริการ ทั้งในเรื่องของการนัดหมายล่วงหน้าในการเข้ารับบริการข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม มีระบบเตือนการเข้าเช็คเป็นระยะในครั้งถัดๆ ไป เตือนครบกำหนดแจ้งต่อทะเบียนรถยนต์ เตือนครบกำหนดประกันภัยรถยนต์ หรือลูกค้าใหม่ก็สามารถดูรุ่นรถที่ต้องการพร้อมราคา โปรโมชั่นพิเศษ อีกทั้งสามารถคำนวณค่างวดรถยนต์ได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยที่มาของแนวคิดนั้นมุ่งเป้าไปที่การบริการ ซึ่งบางเขนฮอนด้า คาร์ส์   มุ่งมอบความสะดวกสบาย ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุด ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว

ด้าน แพรพรรณ หิรัญศรีสุนทร รรมการผู้จัดการ บริษัท บางเขนฮอนด้า คาร์ส์ จำกัด กล่าวว่า จากนโยบายมุ่งเน้นคุณภาพ การบริการ มั่นใจว่าลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับบริษัทฯ มาต่อเนื่องรวมกว่า 30,000ราย  จะมีความพึงพอใจกับการบริการใหม่นี้  ซึ่งสามารถช่วยลูกค้าบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  ขณะที่แอพพลิเคชั่นในไอแพค นั้น เปิดกว้างให้ลูกค้าของฮอนด้าอื่นๆ เข้ามาใช้บริการได้ด้วย  


ที่ผ่านมาเรามีการจัดกิจกรรมสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่า Application ใหม่นี้ จะทำให้เรากับลูกค้า มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น   ซึ่งปกติลูกค้าจำนวนหนึ่งก็มีการติดต่อกับทางโชว์รูม ผ่านFacebook   ขณะที่ลูกค้าจำนวนมาก ก็แวะเข้ามาที่โชว์รูมบ่อยๆ เพื่อทักทาย พูดคุย ทานกาแฟ ได้เสมอโดยทางเราพยายามเน้นให้พนักงานให้การต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง มุ่งเน้นคุณภาพการบริการ มากกว่าปริมาณ  โดยเฉพาะในช่วงนี้ ซึ่งอาจมีปัญหาเศรษฐกิจบ้าง แต่เราก็เน้นให้พนักงานคิดบวกไม่หยุดนิ่ง  และมีการพัฒนาตนให้พร้อมดูแล ให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ

 

สำหรับความสะดวกสบายในยุคสื่อสารแบบดิจิทัลแบบสัมผัสได้บนปลายนิ้ว ลูกค้าฮอนด้าสามารถ ดาวโหลด พพลิเคชั่น Hondabangkhen ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือติดต่อ 02-972-4455 แผนกลูกค้าสัมพันธ์ต่อ 137


ความคิดเห็น